Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bàn thờ lúc sắp đặt nên quan tâm yếu tố gì

Dưới đây là 1 trong những số lưu ý phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên để gia đình đón tiền lộc, tổ ấm bình lặng, ấm no.
trong ngôi nhà cổ xưa của người Việt, bàn độc luôn luôn ở đoạn sang trọng nhất. Hình như, không hẳn người nào cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
tiếp sau đây là 1 số chú ý tử vi khi đặt bàn thờ gia tiên để gia chủ đón tiền lộc, mái ấm bình lặng, ấm yên.
lúc bài trí bàn thờ Phật, gia chủ nên hạn chế con gà bàn độc hướng trực tiếp với cửa ra vào hay hướng dưới cửa ngõ sổ. Bởi theo quan niệm tử vi, điều này sẽ làm thoát khí để cho công ty căn nhà ko chạm mặt như ý. vào tình huống diện tích S nhà nhã nhặn, bàn độc nhìn thẳng sở hữu lối cửa ngõ trong hay đặt ở đoạn mà phổ quát người ngắm trong và nhòm ngó nhìn thấy, cần được làm rèm che lại phía đằng trước và 2 bên.
chưa đặt bàn thờ ở lối hoạt động
bàn thờ là nơi cần im tĩnh, thanh tịnh. cho nên đặt mua sắp đến lối chuyển di tiếng ồn sẽ làm gia chủ không chạm chán may, hao tán tiền lộc. không chỉ có thế, cũng ko nên đặt khu vực thờ cạnh hay dưới phòng trẻ em, sân chơi sẽ làm mất đi sự tĩnh tại cấp thiết mang đến không khí phụng dưỡng.
ko kê bàn thờ sắp đến nhà lau chùi, phòng tắm
bàn độc là nơi khôn thiêng nhất trong căn nhà. thành ra, lúc con kê bàn thờ treo tường gia chủ tuyệt đối ko đc con kê chuẩn bị ngôi nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc địa điểm ô nhiễm và độc hại giống như sắp cống thải… điều ấy sẽ làm cho ô trọc ko gian linh nghiệm. nếu như ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và né tránh xa tối đa các chỗ chưa sạch sẽ.
ko đặt bàn độc quá lộ liễu
ko gian phụng dưỡng cần đáp ứng tính oai nghiêm, trang trọng. vì thế, tuyệt vời nhất ko nên nhằm người ngoài bước vào nhà là phân biệt hết bàn thờ, bài vị và Hình ảnh tiên nhân. ví như nhà cùng với nhiều tầng, bàn độc nên đặt mua tầng tại cùng. phía tại bàn thờ là nóc căn nhà and bầu trời, không với các phòng ốc khác đè lên.
phần bên trước bàn thờ khi là các gian trang trọng, phía sau là cầu thang hoặc những ko gian như sân phơi, kho. trong trường hợp đặt bàn độc ở tầng bên dưới hoặc tầng giữa nên hạn chế phía dưới bàn thờ khi là bếp lửa; phía tại là nhà tắm, ngôi nhà vệ sinh, giường ngủ hay những vật nặng nài đè lên.
Còn đối sở hữu căn nhà chung cư, ví như đặt bàn thờ and phòng tiếp khách cộng một mặt bằng thì cần phải có có vách ngăn hay tấm bình phong ngăn cách thức giữa không khí thờ and phòng tiếp khách. điều ấy nhằm tiết giảm các tầm nhìn luôn vào quần thể thờ phụng.
bàn độc phải luôn luôn thật sạch, thông thoáng
phòng thờ phụng rất cần phải lau chùi thật sạch sẽ & liên tục thắp nhang. ko gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. gia chủ ko nên đặt bàn độc quá cao hoặc quá hoàn hảo. bàn độc đặt quá cao khiến gian truân mang đến việc thờ cúng, khi mà chậm quy trình bàn thờ thấp lại thiếu tính trang nghiêm. trong trường hợp bàn thờ cao phải đáp ứng tầm tuyệt kỹ đến trần không quá gần, giảm thiểu quẩn khói và gây ám vàng è.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates