Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Cách bố trí bàn thờ đẹp đúng cách cho căn hộ chung cư

Theo phong tục của cư dân Việt thì lễ nghi thờ cúng tiên tổ đã ăn sâu trong nếp sống chúng ta. Vì thế bàn thờ gia tiên được nhìn là nơi vô cúng linh thiêng và nghiêm trang đối với từng gia đình.


tủ thờ đẹp
Việc bài trí bàn thờ đẹp đúng bí quyết Theo phong thủy đang đem lại vận may thấp đẹp cho tổ ấm. Tuy nhiên không hề gia đình nào cũng biết bí quyết bố trí và trang trí bàn thờ gia tiên đúng cách. Vậy khiến cho thế nào để có được phong thủy bàn thờ đẹp mang lại may mắn? Hãy cùng tò mò bài viết sau Đây.


Cách sắp xếp bàn thờ gia tiên đẹp nhất

Làm thế nào để sở hữu thể bố trí được bàn thờ ông cha đẹp nhất? Chính là việc mà được Những thành phần lao động xem trọng bây giờ. Sau Đây là phương pháp để với thể bài trí bàn thờ gia tiên đẹp.

Không kê bàn thờ hướng trực tiếp mang cửa hoặc quá lộ liễu

Lúc muốn bài trí bàn thờ gia tiên gia chủ không phải kê bàn thờ ở hướng phía dưới của sổ hay trực tiếp của ra vào. Vì ở phong thủy thì vị trí này sẽ khiến cho khí thoát ra ko kể không mang lại may mắn cho tổ ấm.
Giả như ngôi nhà với kích thước chật chội cần đặt bàn thờ vào nơi Các đối tượng nhìn thấy được hay là đối diện của ra vào. Thì gia chủ buộc phải bắt buộc sử dụng rèm để che lại phía trước cũng như trong 2 bên.
tủ thờ đẹp
Không đặt bàn thờ trong lối chuyển động

Bàn thờ gia tiên chính là nơi thanh tịnh bởi vì thế gia chủ không nên đặt ở vị trí vận động ồn ào sẽ khiến hao tán tài lộc. Ngoài ra cũng ko buộc phải đặt bàn thờ dưới hoặc cạnh bộ phận trẻ mỏ vì đang làm cho mất đi sự yên tĩnh của khoảng không cúng thờ.


Không kê bàn thờ gần toilet, nhà tắm hay nơi thiếu sạch sẽ

Việc kê bàn thờ sắp được gia chủ tính toán kỹ lưỡng. Mặc dù vậy cũng mang Một vài giả dụ do khoảng trống hẹp mà họ kê sắp nhà vệ sinh, nhà tắm. Điều này vô tình đã gây ô uế cho không gian khôn thiêng này. Bởi vì thế chủ nhà phải đặt bàn thờ giảm thiểu hai nơi này để có thể đem đến nhiều vận may cho tổ ấm.
Phòng thờ bắt buộc sở hữu ánh sáng vừa cần

Vị trí đặt bàn thờ buộc phải là nơi tạo được sự ấm cúng, ánh sáng phải hòa hợp không được tối quá cũng như sáng quá.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates