Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chọn hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy nhất cho gia đình

Để ngày càng tăng sinh khí mang đến phòng phụng dưỡng, gia đình hoàn toàn có thể bố trí thêm 1 hay hai cây trồng. nên lựa chọn lọc cây kim tiền, tiền tài hay 1 số giống cây dễ sống. ko nên chọn lọc cây với gai nhọn, không dễ sống sở dĩ tiết giảm tình huống đang được trồng thì chết.
Đặt các giống cây có sự quan trọng thấp chuẩn bị bàn độc sẽ hỗ trợ ngày càng tăng sức ở and tiền lộc mang đến công ty nhà. giả dụ tổ ấm với ĐK thì cùng với thể gây một ko gian sơn thủy & cây cối cạnh địa điểm thờ phụng. điều đó tạo cảm giác hợp lý và phải chăng nhất lúc muốn lấy thoáng rộng nhựa ở tụ sau đây, gây phước lành mang đến mọi người ở trong ngôi nhà.
nguyên lý chiếu sáng sống nơi đặt bàn thờ tổ tiên
- phòng thờ của gia đình bạn phải lập được ko khí tráng lệ và trang nghiêm, ấm cúng, thân thiện hạn sản xuất cảm giác mát mẻ.
- phòng thờ thường được sắp xếp có diện tích nhỏ, thế cho nên người mua hàng nên chọn cụm đèn treo gầy mang lại tương thích mang khu vực, hạn chế treo cụm dòng đèn chùm lớn tạo mất bằng phẳng. Cần cảnh báo khi là xếp đặt ánh sáng đèn ko đc chiếu thẳng trong người ngồi lúc hành lễ cúng bái.
- giả dụ tường sơn ở trong nhà thờ có màu sáng thì ko nên lắp thông dụng bóng đèn sẽ ảnh hưởng mang lại tính chất nghiêm chỉnh của phòng phụng dưỡng. chỉ cần xếp đặt khoảng 2 đến 3 cái năng lượng.
- Tường nắm giữ treo tranh nên xếp đặt hai đèn âm tường thích hợp hai bên bức tranh.
Bày trí bên trên bàn độc
tùy theo size căn nhà, ĐK sinh hoạt... mà việc bày trí bàn thờ gia tiên không giống nhau. thường nhật có một mang đến 3 bát hương, bát hương ở giữa thờ cộng đồng thần linh thổ thần, bát hương 2 bên khi là thờ gia tiên and bà cô ông mãnh.
phía đằng trước bát hương: sống giữa bày dòng đài nhỏ xíu, rước ba chén cất nước tinh khiết. 2 mặt là hai đĩa bày hoa quả tươi and trầu cau, hay tiền vàng mã.
hướng sau bát hương: là bộ bình sở dĩ hoa tuoi, hương và nến. tùy từng làm từ chất liệu mà sự bày trí cũng khác. nắm giữ đồ sứ: Bộ tam sự bao gồm bát hương, 2 cây đèn (hoặc hai con hạc đội đèn), bộ ngũ sự cùng với có thêm 2 bình (dựng cắm hoa tuoi and để hương); bộ thất sự thêm 2 bình (đựng nước & gạo). mang đồ đồng: Tam sự lấy đỉnh đồng sửa chữa thay thế bát hương, and 2 con hạc, ngũ sự mang thêm hai ống hương & thất sự với thêm đôi đèn. tựa như, bày trí của đồ đồng với tính trang hoàng thẩm mỹ khi là chính còn bày trí của đồ sứ thiên về tính phụng dưỡng và linh tính rộng.
lúc bố trí bàn thờ Phật cần cao hơn & bóc tách biệt bàn độc gia tiên.
sắp xếp hoành phi, câu đối nơi thờ
trong ko gian thờ tự phụ thân ông của mỗi tổ ấm người Việt đều dành riêng một phần sang trọng và quý phái nhất sở dĩ treo nhiều bức hoành phi, câu đối. đây là nét văn hóa truyền thống rực rỡ trong đời ở tâm linh của người dân.
Hoành phi thường đc sơn son chữ vàng, mang bức hoành phi hình cuốn thư. Chữ viết trên hoành phi đều tỏ lòng tôn kính của con cháu đối lấy tiên sư phụ thân, ghi tụng công đức của ông thân phụ, lưu lại những lời răn dậy con cháu, hoặc biểu đạt ước nguyện cầu mong sự an toàn, thanh bình.
Xem nhiều hình mẫu bàn thờ đẹp tại website>>> Bantho.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates