Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Sắp đặt bàn thờ hợp phong thủy để sở hữu tài lộc

Khi bài trí bàn thờ, gia đình nên tránh kê bàn thờ hướng trực tiếp cùng rất lối vào ra vào hoặc hướng dưới cửa sổ. Bởi đi theo quan điểm phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí khiến cho chủ căn nhà chưa gặp trơn tru. Vào trường hợp diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ nhìn thẳng cùng mang lối cửa trong hay đặt ở phần mà đa dạng bạn quan ngay cạnh và dòm nom trông thấy, cần được làm rèm che lại phía đằng trước & 2 bên.



Bàn thờ treo tường khi là nơi cần yên tĩnh, thanh tịnh. Bởi vậy đặt ở ngay lối di chuyển tiếng ồn sẽ làm cho gia đình ko chạm chán may, hao tán tiền lộc. Ko giới hạn lại ở đấy, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hoặc bên dưới phòng con trẻ, sân chơi sẽ khiến cho mất đi sự tĩnh trên thúc bách cho khoảng ko phụng dưỡng.
bàn thờ treo tường
Chưa gà bàn thờ gần căn nhà vệ sinh, nhà tắm

Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất vào ngôi nhà. Do đó, khi con gà bàn thờ gia chủ tuyệt đối chưa được con kê ngay căn nhà vệ sinh, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như ngay cống thải… điều ấy sẽ làm cho ô trọc khoảng không linh nghiệm. Ví như ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và tránh giảm xa cao nhất các chỗ không sạch sẽ.

không đặt bàn thờ quá lộ liễu

ko gian thờ phụng cần bảo đảm tính oai nghiêm, trọng thể. Vì thế, tuyệt đối hoàn hảo không nên để người dưng bước vào căn nhà lúc là nhìn thấy hết bàn thờ, bài vị và Ảnh tổ sư. Nếu ngôi nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt sắm tầng tại cộng. Phía tại bàn thờ khi là nóc nhà và bầu trời, ko có những phòng ốc khác đè lên.

Phần bên trước bàn thờ là các gian trọng thể, phía sau khi là cầu thang hoặc những khoảng ko giống như sân phơi, kho. Vào cảnh huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên hạn chế hướng bên dưới bàn thờ lúc là bếp lửa; hướng trên là phòng tắm, ngôi nhà lau chùi, giường ngủ hay những vật nặng nề đè lên.

bàn thờ
Còn so có căn nhà chung cư, nếu như đặt bàn thờ and phòng tiếp khách cộng một mặt bằng thì nhu yếu tất cả vách ngăn hoặc tấm bình phong gián đoạn giữa không gian thờ and phòng khách. Điều đấy để tránh các góc nhìn luôn trong khu thờ phụng.

Bàn thờ treo tường phải luôn luôn thật sạch sẽ, thông thoáng

Nơi phụng dưỡng cần phải vệ sinh thật sạch & thường xuyên thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia đình ko nên đặt bàn thờ quá cao hoặc cực phải chăng. Bàn thờ đặt quá cao gây gian khổ đem đến việc phụng dưỡng, trong lúc ấy bàn thờ phải chăng lại thiếu tính nghiêm túc. Trong trường hợp bàn thờ cao phải bảo đảm khoảng phương pháp tới nai lưng ko đích thực ngay, tránh luẩn quẩn khói và khiến ám vàng nai lưng.

Đặt những chiếc cây sở hữu dấu ấn giỏi sắp bàn thờ sẽ giúp đỡ ngày càng tăng sinh lực and tài phúc mang đến nhà ngôi nhà. Ví như Gia đình với điều kiện thì hoàn toàn có thể làm cho 1 không gian sơn thủy & cây xanh cạnh khu vực phụng dưỡng. điều đấy làm hiệu ứng chuyên nghiệp nhất lúc muốn có hơi phổ thông sinh lực tụ tại đây, tạo phước lành mang đến mọi đứa ở trong nhà.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates