Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Bí quyết bố trí bàn thờ đúng chuẩn lỗ ban

Trong nhà cổ điển của người Việt, bàn thờ luôn luôn ở vị trí trang trọng nhất. Không những thế, ko hẳn người nào cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
Dưới đây là 1 số gợi nói phong thủy khi đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài lộc, hộ gia đình bình an, ấm yên ổn.




Bài trí bàn thờ đẹp gia chủ nên giảm thiểu con gà bàn thờ phía trực tiếp với lối vào ra trong hoặc hướng bên dưới cửa sổ. Bởi theo quan điểm phong thủy, điều đấy sẽ làm thoát khí khiến doanh nghiệp ngôi nhà không gặp gỡ như mong muốn. Trong cảnh huống diện tích nhà trong khoảng tốn, bàn thờ nhìn thẳng mang lối cửa trong hay đặt tại đoạn mà phổ biến bạn quan ngay cạnh và dòm ngó thấy, cần được khiến cho rèm che lại phía đằng trước and hai bên.

bàn thờ

Bàn thờ là nơi cần lặng tĩnh, thanh tịnh. Bởi thế đặt ở ngay lối vận động tiếng ầm ĩ sẽ khiến cho gia chủ ko gặp mặt may, hao tán tiền lộc. Không giới hạn lại ở đó, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng bọn trẻ, sân chơi sẽ làm mất đi sự tĩnh trên khẩn cấp đem đến khoảng ko thờ tự.


Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất vào ngôi nhà. Do đó, lúc con gà bàn thờ gia đình lý tưởng và lý tưởng nhất chưa đc gà ngay căn nhà lau chùi, phòng tắm hay khu vực độc hại như ngay cống thải… điều đấy sẽ khiến cho ô trọc ko gian thiêng liêng. Nếu như căn nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và nên hạn chế xa tối đa các chỗ ko thật sạch sẽ.


Không gian phụng dưỡng cần bảo đảm tính uy nghiêm, quý phái. Cho nên, lý tưởng nhất ko nên sở dĩ người dưng bước vào căn nhà khi là thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị & Hình ảnh ông cha. Nếu như căn nhà gồm cao tầng, bàn thờ nên đặt tậu tầng tại cộng. Hướng tại bàn thờ khi là nóc ngôi nhà and bầu trời, ko sở hữu những phòng ốc khác đè lên.

bàn thờ đẹp
Phía trước bàn thờ lúc là những gian đẳng cấp, hướng sau là cầu thang hoặc các khoảng ko như sân phơi, kho. Vào tình huống đặt bàn thờ ở tầng bên dưới hoặc tầng giữa nên giảm thiểu phía bên dưới bàn thờ khi là bếp lửa; phía trên lúc là phòng tắm, ngôi nhà vệ sinh, giường ngủ hoặc các vật nặng nài nỉ đè lên.

Còn so có ngôi nhà chung cư, nếu như đặt bàn thờ & phòng khách và một bên bằng thì nhu yếu hồ hết vách ngăn hay tấm bình bắt mắt quãng giữa khoảng không thờ & phòng tiếp khách. Điều ấy để tránh các tầm nhìn trực tiếp trong quần thể thờ cúng.

Bàn thờ phải xoành xoạch sạch sẽ, thoáng mát

Nơi thờ phụng rất cần được vệ sinh thật sạch và thường xuyên thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia chủ đừng nên đặt bàn thờ quá cao hay cực rẻ. Bàn thờ đặt quá cao tạo khó khăn đến việc phụng dưỡng, trong những khi đấy bàn thờ thấp lại thiếu tính nguy nga. Vào trường hợp bàn thờ cao phải bảo đảm an toàn khoảng phương pháp đến è không quá gần, giảm thiểu quanh quẩn khói and khiến ám vàng è cổ.


Đặt các loài cây có ý nghĩa rẻ ngay bàn thờ để viện trợ càng ngày càng nâng cao sinh lực and tài lộc cho chủ căn nhà. Nếu như mái ấm phần nhiều ĐK thì hoàn toàn mang thể làm cho 1 ko gian sơn thủy and hoa cỏ cạnh địa điểm phụng dưỡng. điều đó làm cảm giác lý tưởng nhất lúc muốn mang phổ biến sinh khí tụ tại đây, khiến cho phước lành cho người mua sống trong ngôi nhà.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates