Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Sắp xếp bàn thờ như thế nào là đúng chuẩn?

Vào ngôi nhà cổ xưa của người Việt, bàn thờ xoành xoạch ở chỗ đẳng cấp nhất. Ngoài ra, chưa hẳn ai cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.

Sau đây là 1 số đề cập nhở phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài phúc, Gia đình bình an, hòa thuận.



khi bài trí bàn thờ treo tường, gia đình nên hạn chế con gà bàn thờ phía trực tiếp mang cửa ra vào hoặc phía dưới cửa ngõ sổ. Bởi đi theo ý kiến phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí khiến công ty nhà ko chạm mặt như ý. Trong tình huống diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ ngắm thẳng cùng sở hữu lối cửa ngõ vào hay đặt ở chỗ mà phổ thông người Quan sát và dòm nom nhận ra, rất cần được khiến cho rèm che lại phía đằng trước và hai bên.




Bàn thờ là nơi cần yên tĩnh, thanh tịnh. Thành ra đặt mua ngay lối đi đến tiếng rầm rĩ sẽ làm gia chủ không họp mặt may, hao tán tài lộc. Ngoài ra, cũng không nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng con nít, sân chơi sẽ làm cho mất đi sự tĩnh trên cần thiết cho ko gian thờ cúng.
không gà bàn thờ sắp ngôi nhà vệ sinh, nhà tắm

Bàn thờ khi là nơi linh thiêng nhất vào căn nhà. Vì vậy, lúc con kê bàn thờ gia chủ xuất sắc và hoàn hảo nhất không đc con kê ngay ngôi nhà lau chùi, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như gần cống thải… điều này sẽ làm cho ô uế không gian thiêng liêng. Nếu như căn nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và lánh né xa cao nhất các chỗ ko thật sạch sẽ.
Chưa đặt bàn thờ quá lộ liễu
không gian thờ cúng cần bảo vệ tính tôn nghiêm, sang chảnh. Bởi vậy, tuyệt vời nhất ko nên để người ngoài bước trong căn nhà lúc là trông thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị & Hình ảnh tiên sư. Ví như căn nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt mua tầng tại cùng. Hướng trên bàn thờ lúc là nóc nhà and bầu trời, ko sở hữu các phòng ốc khác đè lên.
bàn thờ đẹp
Phần bên trước bàn thờ khi là các gian sang chảnh, phía sau là cầu thang hoặc các khoảng ko như sân phơi, kho. Trong tình huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên tránh phía dưới bàn thờ là bếp lửa; hướng trên là nhà tắm, nhà lau chùi, giường ngủ hay những vật nặng nài đè lên.

Nơi thờ phụng cần phải lau chùi sạch sẽ & liên tiếp thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng. Gia đình ko nên đặt bàn thờ quá cao hay rất phải chăng. Bàn thờ đặt quá cao tạo gian truân đem đến việc phụng dưỡng, trong các lúc đó bàn thờ tốt lại thiếu tính nghiêm trang. Trong trường hợp bàn thờ cao phải đảm bảo an toàn khoảng bí quyết tới nai lưng không quá ngay, hạn chế quẩn quanh khói and tạo ám vàng trằn.

Đặt những loài cây với dấu ấn tốt gần bàn thờ để trợ giúp tăng thêm sức sống & tài lộc đem đến doanh nghiệp nhà. Ví như mái ấm sở hữu điều kiện thì rất mang thể gây một khoảng ko sơn thủy và cây xanh cạnh khu vực phụng dưỡng. điều ấy làm hiệu ứng tốt nhất khi muốn sở hữu đa số sinh lực tụ tại đây, tạo phước lành tới mọi người sống vào nhà.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates