Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Cách thức bài trí bàn thờ ông địa hợp lý nhất

Cách thức đặt và bài trí bàn thờ thổ công như thế nào là đúng??? Mặc dầu Thần Tài được xem là một hình tượng khác của thổ thần (hay còn gọi là Thần Đất) nhưng tựu trung, cả 2 vị thần vẫn với quyền uy giúp cho con người khiến ăn phát đạt, tài lai lộc tấn.



Ngoài bàn thờ treo tường trong mỗi gia đình, ta thường thấy các người kinh doanh còn thờ bàn thờ ông địa - Thần tài để cầu may mắn, tài lộc trong công việc buôn bán của mình. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem bàn thờ hậu thổ - Thần tài cần đặt như thế nào cho thuận theo phong thủy.
bí quyết đặt và bày trí bàn thờ ông địa
Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài là trong khoảng bàn thờ, Thần Tài phải quản được hết sự vào ra của khách hàng. Mang thể đặt theo hướng phải chăng của chủ nhà, mang thể đặt theo phương pháp hứng lấy cái khí bên ngoài lúc vào nhà. Mang thể sử dụng cách Điểm Thần Sát để tính, chọn lấy những cung Tiên lộc, Quý nhân để đặt vị trí bàn thờ treo tường tphcm .
ban tho dep
Cung Thiên lộc:
Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can, tính của Ngũ hành, lâm quan đến cát. Lâm quan là thời đương phồn thịnh, đang lên phấp phới, gần tới Vượng. Bàn thờ căn hộ theo cung này là cát khánh, rất tích cực. Lộc ra chính môn sẽ đem đến phổ quát may mắn về tiền bạc, gia tư thăng tiến, điền trang vượng. Thường sinh người béo thấp, thông minh, khôi ngô lại khéo léo, nhân kiệt buôn bán chuyên nghiệp, làm ăn tiến phát.
Cung Quý nhân:
Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu cát Thần, khôn cùng linh mà có thể chế ngự được mọi chỗ động, chí tôn mà mang thể trấn dược phi phù. Nhà có chính môn ra Quý là đại cát khánh, gia cảnh bình an, hòa thuận, hỷ khí đầy nhà, luôn gặp may mắn. Quý nhân là sao cứu trợ, là Thần giải tai ách, nên nhà ra Quý nhân là gặp việc mang người trợ giúp, gặp tai ách với người giải cứu, gặp hung hóa cát. Sự ngliệp hiển vinh, công danh thành đạt, dễ thăng quan, tiến chức, học hình ti li cử nhất nhất đều rẻ đẹp. Quý nhân gặp Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo siêu phàm, tính nết nhanh nhẹn, lý lẽ phân minh, cương trực mà ôn hòa, tuấn tú tuấn tú.
ban tho ong dia dep
Quý nhân là loại khí rất tôn quý, nên gia vào cung nào cũng rất khả quan, ngoài cách thức đặt cửa chính ra còn mang thể đặt cửa phụ, nhà bếp, phòng khách, phòng làm cho việc bàn thờ, giường ngủ đều tốt. Đặc thù bàn thờ đặt trên cung có Âm Quý nhân là đại cát khánh, tương tự sẽ được âm Linh phù trợ. Không được để phòng tắm, nhà vệ sinh vào cung Quý nhân, vì như vậy sẽ bị họa hại liên miên, nữ nhân thiếu máu, động thai, sinh con dù với đẹp đễ nhưng cũng dấn thân vào tuyến phố sỉ nhục, làm cho điếm, cuối cùng phải trầm mình. Tài sản tiêu tán, yêu ma hoành hành, gia đình với người bị cướp bóc, chém thịt, máu me thảm khốc, bệnh tật đau khổ miên man.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates