Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cách sắp xếp bàn thờ ông địa đúng chuẩn nhất

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài khi là trong khoảng bàn thờ, Thần Tài phải quản được hết sự vào ra của người dùng. Cùng với thể đặt theo phía tốt của nhà nhà, có thể đặt theo bí quyết hứng lấy cái khí bên phía ngoài khi trong nhà. Cùng với thể sử dụng phương thức Điểm Thần tiếp giáp nhằm tính, lựa chọn rước các cung Tiên lộc, Quý nhân để đặt vị trí bàn thờ tphcm .

ban tho dep tphcm
Cách đặt cũng như bài trí bàn thờ ông địa ra làm sao khi là đúng??? Mặc dầu Thần Tài sẽ là một hình tượng khác của thổ địa (hay còn gọi là Thần Đất) nhưng tựu trung, cả 2 vị thần vẫn với oai quyền trợ giúp đến con người làm ăn phát đạt, tài lai lộc tấn.



Ngoài bàn thờ treo tường đẹp trong mỗi tổ ấm, ta thường thấy các người buôn bán còn thờ bàn thờ hậu thổ - Thần tài nhằm cầu màu đỏ may mắn, tiền lộc trong những việc kinh doanh của bạn. Hãy cùng công ty chúng tôi nhận định và đánh giá xem bàn thờ thổ địa - Thần tài cần đặt như thế nào đến thuận đi theo phong thủy.

1. Cung Thiên lộc:
Lộc khi là phương Lâm quan của Tuế Can, tính của Ngũ hành, lâm quan đến cát. Lâm quan là thời đương hưng vượng, đang được lên phơi phới, gần đến Vượng. Bàn thờ căn hộ theo cung này là cát khánh, tốt nhất. Lộc ra chính môn sẽ mang lại rộng thoải mái lộc may về tiền nong, gia tư thăng tiến, điền trang vượng. Thường sinh người béo phệ, trí tuệ sáng tạo, khôi ngô lại khéo léo, nhân kiệt kinh doanh lâu lăm kinh nghiệm, làm cho ăn tiến phát.
2. Cung Quý nhân:
Quý Nhân Thiên Ất khi là vị Thần hàng đầu cát Thần, cực kì linh mà chiếm hữu thể khắc chế đc mọi chỗ động, chí tôn mà sở hữu thể trấn dược phi phù. Ngôi nhà sở hữu chính môn ra Quý là đại cát khánh, gia đạo an toàn, hạnh phúc, hỷ khí đầy nhà, luôn chạm chán lộc may. Quý nhân là sao cứu trợ, khi là Thần giải tai ương, nên căn nhà ra Quý nhân là gặp gỡ việc với người viện trợ, gặp gỡ tai ách với người giải cứu, gặp hung hóa cát. Sự ngliệp hiển vinh, công danh thành đạt, dễ thăng quan, tiến chức, học hình ti li cử nhất nhất đều rẻ đẹp. Quý nhân gặp Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo siêu phàm, tính tình gọn nhẹn, lý lẽ phân minh, cương trực mà ôn hòa, khôi ngô tuấn tú.
ban tho ong dia dep

Quý nhân thuộc dòng khí rất tôn quý, nên gia trong cung nào thì cũng rất tích cực, ngoài phương thức đặt cửa ngõ chính ra còn chiếm hữu thể đặt cửa ngõ phụ, nhà bếp, phòng tiếp khách, phòng khiến việc bàn thờ, giường ngủ đều thấp. Đặc thù bàn thờ đặt lên trên cung mang Âm Quý nhân khi là đại cát khánh, gần giống sẽ đc âm Linh độ trì. Ko được để nhà tắm, nhà lau chùi và vệ sinh trong cung Quý nhân, vì tương tự sẽ bị họa hại liên miên, nữ nhân thiếu máu, động thai, sinh con dù có đẹp đễ nhưng cũng xả thân trong trục đường sỉ nhục, khiến điếm, rốt cục phải tự tận. Gia tài tiêu tan, yêu ma hoành hành, tổ ấm có người bị cướp bóc, chém làm thịt, máu mê thảm khốc, bệnh tật đau đớn liên miên.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates