Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Thiết kế và sắp xếp bàn thờ gia tiên cho căn hộ chung cư

Sau đây là những gợi ý về vấn đề bài trí bàn thờ gia tiên ngày Tết hợp phong thủy mà chúng ta cần để cho theo để ngăn cản những sai lạc chưa đáng có:


bàn thờ chung cư

Nơi thờ phụng nên đc lau chùi thật sạch sẽ và liên tục thắp nhang. Khoảng trống đặt bàn thờ buộc phải đủ rộng thoải mái. 


Chủ căn nhà không hẳn đặt bàn thờ quá cao hoặc quá tốt đẹp. Bàn thờ đặt quá cao gây khó khăn cho thông tin thờ cúng, trong những lúc đấy bàn thờ thấp lại thiếu tính trang nghiêm.
Việc lau dọn sạch sẽ bàn thờ khi là các bước đầu tiên cũng như đc triển khai 1 chiêu trò chu đáo, kỹ càng
sử dụng khăn sạch sẽ, chổi sạch cũng như nước sạch hay nước mưa để lau dọn bàn thờ để minh chứng lòng hiếu kính.
Bàn thờ gia tiên phải được lau rửa thường xuyên và thật sạch sẽ.
chưa con gà bàn thờ phía trực diện nắm giữ cửa ngõ hay quá lộ liễu
Lúc bài trí bàn thờ, chủ nhân phải tránh con gà bàn thờ hướng trực diện đưa cửa ngõ ra vào hay hướng dưới cửa sổ. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí khiến cho nhà hộ chưa gặp gỡ như ý.
vào nếu diện tích ngôi nhà chung cư chật chội, bàn thờ nhìn thẳng đưa lối cửa ngõ vào hay đặt tại vị trí mà nhiều người quan sát cũng như dòm ngó thấy, phải bắt buộc khiến cho rèm che lại phía trước cũng như hai bên.
không đặt bàn thờ sống lối hoạt động
bàn thờ đẹp
Bàn thờ chung cư là nơi phải tĩnh mịch, thanh tịnh. Do vậy đặt mua ngay lối di dời tiếng ồn ào đã để cho người sở hữu ko gặp gỡ may, hao tán tiền lộc. Bên cạnh đó, cũng ko nên đặt phòng thờ cạnh hoặc bên dưới phòng con em, sân chơi sẽ khiến cho mất đi sự tĩnh trên yêu cầu cho khoảng trống thờ phụng.
chưa gà bàn thờ gần căn nhà vệ sinh, phòng tắm hay nơi thiếu thật sạch
việc con kê bàn thờ thường đc phần đông người đo lường và tính toán cảnh giác, bên cạnh đó vẫn xuất hiện rộng thoải mái giả dụ chưa xem trọng, dung tích hẹp chúng ta con gà chuẩn bị nhà tắm, hoặc thu dọn. Do đó tuyệt đối không được con gà sắp tới nhà lau chùi, nhà tắm hay khoảng không ô nhiễm như ngay cống thải… điều ấy đã làm cho ô trọc diện tích linh nghiệm.
Phòng thờ bắt buộc nắm giữ ánh sáng vừa cần
nơi đặt bàn thờ cần được chiếu sáng bàn giao hòa, tạo nên cảm giác ấm áp, linh nghiệm, chưa đc quá sáng, quá tối, tránh giả dụ tạo hưởng thụ lạnh giá hoặc quá tối, ko xem rõ được sự bày biện của các thứ thờ phụng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates