Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Lựa chọn mẫu phòng thờ gia tiên phù hợp

Văn hóa thờ cúng ông cha là nét văn hóa đặc biệt của người việt nam, nó miêu tả được nét đẹp văn hóa, nét đẹp trong phong tục tập quán của người việt nam qua phổ quát thời kỳ và phổ thông biến cố trong lịch sử. Do đó, đầy đủ những gia đình đều rất trù trừ ko biết nên chọn các bộ tủ thờ như thế nào cho hợp với phong thủy gia đình?...


Tủ thờ gia tiên cho căn hộ

Thứ nhất: Xác định nhu cầu dùng của bạn : thời kì sử dụng, vị trí tiêu dùng, giá tiền bạn dự kiến, kích thước tủ thờ bạn cần.

Nên xem nhu cầu xử dụng bàn thờ gỗ treo tường tphcm như thế nào, đa phần lúc tìm tủ thờ những gia đình đều muốn xử dụng trong tương lai 1 phần vì ỉ eo việc đụng chạm đến những vật thờ phụng, và cũng muốn tiết kiệm mức giá lúc không hề thay quá phổ thông lần tủ thờ cho 1 đời tiêu dùng.

Thứ hai: Chọn mặt gửi vàng

Nên chọn các cơ sở cung cấp đồ thờ, shop bán đồ thờ uy tín và tậu sẵn, ko nên đặt hàng tủ thờ. Lý do là các tủ thờ là mặt hàng rộng rãi từ bao đời nay, đã có những quy chuẩn kích thước, dòng từ nhỏ tới to. Hơn nữa, lúc bạn đặt hàng tủ thờ thì thời gian để hoàn thành đơn hàng bị ngừng, rất khó để gỗ có thể xử lý đúng thứ tự vốn mất toàn bộ thời kì.



Bàn thờ Phật đẹp sang trọng cho biệt thự - mẫu 36

Thêm vào Đó, việc đặt hàng phân phối 1 chiếc đơn lẻ thì khả năng sai sót khoa học của thợ sẽ phổ biến hơn là cung cấp hàng loạt. Lúc bạn ko vừa lòng sở hữu sản phẩm đặt hàng, sẽ hầu hết phiền phức và hẳn nhiên, người cầm tiền cọc sẽ sở hữu điểm cộng đàm phán, khiến cho bạn vừa mất tiền vừa ko chấp nhận. Những sản phẩm bán sẵn thường gắn có uy tín của cửa hàng phổ biến hơn, được cung cấp theo quy trình chuẩn trong khoảng xử lý gỗ, kích thước, công nghệ đóng, sẽ đảm bảo chất lượng thấp hơn.

Thứ ba: chọn cái gỗ

những loại gỗ thường được sử dụng cho việc ngoài mặt bàn thờ treo tường là gỗ gụ và gỗ mít, 2 mẫu gỗ này đảm bảo độ bền tuyệt đối mang thời kì xử dụng hàng trăm năm. Bên cạnh đó, bạn cũng cân kể chọn lọc gỗ tràm, là một chiếc gỗ của Việt Nam, có chất lượng và độ bền cao mà giá tiền hợp lý hơn. Tủ thờ gỗ tràm mang độ bền đến 50 năm, hoàn toàn thích hợp cho việc thờ phụng ở những căn hộ tiên tiến. Không nên sử dụng gỗ tạp nhập khẩu mà mang tên sang miệng như Tần so bì hay Sồi Nga, Sồi Mỹ(các chiếc gỗ này là gỗ tạp từ miền ôn đới, thích ứng kém mang khí hậu nhiệt đới,độ bền không thể bằng gỗ tràm vốn sinh trưởng tại Việt Nam).


tại sao nên chọn chất liệu gỗ cho tủ thờ gia tiên?

Gỗ là chất liệu thông dụng thường được tuyển lựa dành cho tủ thờ gia tiên
Tủ thờ gỗ thiên nhiên

Phòng Thờ và bàn thờ gỗ đẹp phong cách Cổ Điển - Mẫu 05

* Gỗ luôn là vật liệu gợi đến sự mộc mạc, thân thiện, thân thiện, bỗng nhiên và hướng về những trị giá truyền thống. Chính vì lẽ ngừng thi côngĐây, trong nội thất phòng thờ trang trọng và oai nghiêm, những tủ thờ, bàn nước, kệ thường được gia chủ chọn lựa vật liệu gỗ.


* Màu sắc và hoa văn của tủ thờ hiện đại  cũng thường được chọn kỹ để hài hòa với màu sắc tường, nai lưng, sàn nội thất phòng thờ, làm căn phòng giữ được nét trang trọng cần yếu, nhưng vẫn tương xứng có kiến trúc và nội thất nói chung của ngôi nhà.
các tủ gỗ mang gam màu cánh gián đặc biệt cho đồ thờ cúng, được chạm khắc hoa văn nhẹ nhõm vừa với tác dụng lưu trữ, vừa là điểm thu hút nhã nhặn mang đến nét oai nghiêm cho các nội thất phòng thờ. Mang số đông dòng tủ có hoa văn khác nhau để bạn tuyển lựa, nhưng hãy chọn hoa văn các con phố nét đơn giản mà tinh tế, để tiện lợi hòa nhập sở hữu các đồ nội thất khác.


Thứ tư: chọn kích thước

Kích thước tủ thờ, đặc trưng là tủ thờ bán sẵn được chọn lựa kỹ theo thước Lỗ Ban mang cung số phải chăng nhất, mang thể hợp với mọi người ở mọi tình cảnh. Ví như bạn chọn kích thước riêng hợp phong thủy của mình lúc này, với thể khi khác nó sẽ phản lại bạn. Tốt nhất là, tâm linh vô hạn, bản ngã thuộc về phần lớn.

cách chọn hướng đặt bàn thờ – tủ thờ:

- không đặt bàn thờ sát nhà tắm. Bởi theo quan niệm, tắm rửa là việc trút bỏ ô uế, do đó, nếu như đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ làm cho mất đi ko khí oai nghiêm.

– không đặt bàn thờ ở lối di chuyển. Nếu như đặt ở lối di chuyển rầm rĩ sẽ khiến cho mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ phụng. Tương tự, gia đình sẽ ít với may mắn và tài lộc.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Banner

Facebook Bàn Thờ

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates